lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เป้าหมายการแม็ปสำคัญ 4

whimsicalposter
whimsicalposter (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
keyword-mappingหน้าเว็บไซต์ของคุณมีศักยภาพในการจัดอันดับการค้นหา แม้ว่าโดเมนโดยรวมของคุณจะมีอำนาจและเกี่ยวข้องกับคำหลักหนึ่ง ๆ แต่ก็เป็นหน้าเว็บแต่ละหน้าที่มีการยกหนักมากที่สุด คุณใช้หน้าเว็บแต่ละหน้าเพื่อกำหนดเป้าหมายวลีคำหลักที่เจาะจงและเพิ่มอำนาจหน้าที่ของหน้าเว็บเพื่อให้ได้อันดับที่สูงขึ้นสำหรับหน้าเว็บเหล่านั้น แต่คุณจะบอกได้อย่างไรว่าคุณกำลังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณหรือไม่?การแม็ปคำหลักที่เหมาะกับคุณ โดยปกติการวิจัยคำหลักและการสร้างเนื้อหาถือเป็นกลยุทธ์ที่ค่อนข้างเป็นอิสระ การค้นคว้าวิจัยคำหลักจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสในการทำคำหลักที่เป็นไปได้และเนื้อหาจะช่วยให้คุณมีโอกาสในการสำรวจโอกาสเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัญหาคือถ้าคุณใช้กลยุทธ์เหล่านี้แยกเป็นเวลานานพอสมควรคุณจะสังเกตเห็นปัญหาเกี่ยวกับแนวทางของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจกำหนดเป้าหมายวลีคำหลักซ้ำซ้อนโดยใช้หลายหน้าเพื่อกำหนดเป้าหมายคำหลักเดียวกัน พื้นที่นี้ฝูงชนใน SERPs และป้องกันไม่ให้คุณจากการแสวงหาดินแดนใหม่ที่อื่นการแมปคำหลักบังคับให้คุณประเมินวลีคำหลักที่ส่งการเข้าชมไปยังหน้าใดในไซต์ของคุณ เป็นชื่อแนะนำเป็นวิธีการวางหน้าเว็บไซต์ของคุณและระบุเป้าหมายสำคัญของแต่ละหน้า การรับข้อมูลแต่ขั้นตอนการทำแผนที่คำหลักอาจยุ่งยากสักหน่อย ในฐานะที่เป็น MediaOne ชี้ให้เห็นว่า Google ให้ข้อมูลคำหลัก (เช่นปริมาณการค้นหา) ที่ไม่ชัดเจนและไม่สอดคล้องกันมากนัก กว่าที่เคยมีมาก่อน แรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังการย้ายนี้คือเพื่อป้องกันไม่ให้เทคนิคหมวกดำเช่นการบรรจุคำหลัก แต่แน่นอนทำให้ชีวิตยากสำหรับนักการตลาดโดยเฉลี่ยโชคดีที่มีเครื่องมือของบุคคลที่สามมากมายที่สามารถช่วยเติมช่องว่างได้ บริษัท ต่างๆเช่นแอ็กคริวด์ และ SEMRush เครื่องมือวิจัยที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคำหลักที่คุณกำหนดเป้าหมายวิธีการจัดอันดับหน้าเว็บในเครื่องมือค้นหาและเส้นทางที่มีศักยภาพสำหรับการพัฒนาในอนาคต ใช้ข้อมูลนี้รวมถึงปริมาณการค้นหาตามคำหลักเพื่อแมปคำหลักไปยังหน้าต่างๆในไซต์ของคุณและเข้าใจว่าการเข้าชมของคุณมาจากที่ใด สี่เป้าหมายหลัก สิ่งที่คุณหวังว่าจะได้จากกระบวนการนี้? มีสี่เป้าหมายหลักคือ 1 กำหนดเป้าหมายเฉพาะเจาะจงมากขึ้น Moz อธิบายถึงสถานการณ์ที่เรียกว่า "Frankenpage" เช่นเดียวกับมอนสเตอร์ของแฟรงเกนสไตน์ที่มีการปะติดปะต่อจากส่วนต่างๆของศพคนอื่น ๆ หน้าเว็บของไซต์ของคุณอาจถูกโค่นร่วมกันเพื่อกำหนดเป้าหมายคำหลักที่แตกต่างกันไปพร้อม ๆ กัน f คุณสังเกตเห็นหน้าหนึ่งของเว็บไซต์ของคุณกำหนดเป้าหมายคำค้นหาที่คลุมเครือหลายข้อกระชับข้อมูลโดยการ zeroing ในวลีเป้าหมายหลักหนึ่งรายการ 2 อัปเดตโพสต์เก่า นอกจากนี้คุณอาจสังเกตเห็นว่าไซต์ของคุณกำหนดเป้าหมายวลีคำหลักที่สำคัญที่สุดรายการหนึ่ง แต่เฉพาะเนื้อหาที่ล้าสมัยเท่านั้น ตัวอย่างเช่นคุณอาจเห็นคำหลักที่มีอยู่ในโพสต์บล็อกจากปี 2009 แต่ไม่มีที่ไหนในไซต์ของคุณ สถานการณ์นี้ไม่ได้ต้องการสร้างเนื้อหาใหม่ต่อ se แต่คุณอย่างน้อยควรปรับปรุงเนื้อหาเก่าของคุณด้วยข้อมูลใหม่ 3 ขจัดความซ้ำซ้อนในฐานะที่เป็น SEO Brothers อธิบายว่า "ในขณะที่มีความเป็นไปได้ในการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาหลาย ๆ อย่างสำหรับคำค้นหาเฉพาะ ใช้ประโยชน์จากหน้าเว็บที่แตกต่างกันในเว็บไซต์ของคุณสำหรับกลุ่มคำหลักที่ไม่เหมือนใครอย่างสมบูรณ์ รับทำ SEO "ในระหว่างกระบวนการทำแผนที่คำหลักคุณอาจสังเกตเห็นว่าคุณ มีสองหรือสามหน้าการจัดอันดับสำหรับวลีคำหลักหนึ่ง; เนื่องจากผู้ใช้อาจจะไม่คลิกมากกว่าหนึ่งผลการค้นหานี้จึงเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับคุณในการจัดอันดับทั้งสองหน้าล่างและอัปเดต กำหนดเป้าหมายคำหลักที่ต่างกันทั้งหมด มิฉะนั้นก็อาจจะยังคงสูญเสียศักยภาพ 4 ป้อน New Territory สุดท้ายคุณอาจพบโอกาสใหม่ ๆ ในการสำรวจเนื้อหาใหม่ทั้งหมด คุณจะต้องกำหนดเป้าหมายคำหลักและวลีที่มีศักยภาพในการค้นหาสูง แต่มีการแข่งขันที่ต่ำและคำหลักที่เหมาะกับเป้าหมายที่กำหนดไว้ คุณสามารถสำรวจโอกาสใหม่ ๆ เหล่านี้ได้โดยการแก้ไขเนื้อหาที่ซ้ำซ้อนบางอย่าง (ดูเป้าหมายก่อนหน้านี้) หรือสร้างหน้าใหม่ในเว็บไซต์ของคุณทั้งหมด ถ้าคุณยังใหม่กับการทำแผนที่คำหลักอาจทำให้ดูเหมือนเป็นเรื่องน่าขลาดเล็กน้อย แต่ปัจจัยพื้นฐานค่อนข้างง่าย งานของคุณคือการระบุอย่างถูกต้องว่าหน้าเว็บใดในไซต์ของคุณกำหนดเป้าหมายคำหลักใดและทำการปรับปรุงเพื่อให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้นและครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นเมื่อคุณใช้แฮงเอาท์แล้วคุณจะมีวิธีง่ายๆในการวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญของคุณ * ภาพนำที่ปรับแล้ว: Public Domain Dedication (CC0) Public Domain, pixabay.com ผ่าน getstencil.com
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

ร้านอัญชันสายกระเป๋าและเส้นพลาสติกสาน

---------------------------ร้านอัญชันสายกระเป๋าและเส้นพลาสติกสาน

---------------------ร้านอัญชันสายกระเป๋าและเส้นพลาสติกสาน

 

หมวดหมู่สินค้า

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม309,479 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด90,548 ครั้ง
เปิดร้าน3 เม.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท21 ก.ค. 2560
Go to Top